app, starfsmannaapp

Leita

Fyrir skólastjórnendur í grunnskóla

Ef þú finnur ekki svar þitt hér fyrir neðan skaltu hafa samband við okkur hjá InfoMentor, annað hvort í síma 520 5310 eða með því að senda tölvupóst á info@infomentor.is.

Samskipti við aðstandendur

Aðstandanda vantar lykilorð, hvernig get ég aðstoðað hann?
Með því að opna nemandaspjald hjá barninu hans getur þú smellt á aðstandendur og athugað hvort netfangið hans sé ekki örugglega rétt skráð inn og að hakað sé við að hann hafi aðgang að InfoMentor. Ef svo er getur þú smellt á „Nýtt lykilorð“ sem er þar fyrir neðan.

Viðkomandi fær þá nýtt lykilorð í tölvupósti og ætti að geta skráð sig inn. Aðstandendur geta síðan séð lykilorð barna sinna með því að skrá sig inn og skoða almennar upplýsingar um nemandann.

Af hverju virðist tölvupóstur ekki skila sér til allra?
Það gætu verið ýmsar ástæður fyrir því. Algengasta skrýringin er að hann lendi í ruslpóstinum og þá þarf viðtakandi að skoða ruslpóstinn og sækja bréfið þaðan. Til þess að forðast að það gerist aftur er einfalt fyrir hvern og einn að stilla póstinn hjá sér þannig að póstur í gegnum InfoMentor sé ekki ruslpóstur.

Eins gæti netfangið verið rangt skráð inn, aukabil aftan við það eða það sé ekki hakað við að viðkomandi sé á netpóstlista. Ef textinn inniheldur tákn eins og hornklofa <> eða eitthvað þess háttar þá hafnar kerfið sendingunni þannig að gakktu úr skugga um að það sé ekki málið. Ef ekkert af þessu skýringin skaltu hafa samband við InfoMentor.

Aðstandendur fá ekki tölvupóst frá öðrum aðstandendum sem sendur er frá Minn Mentor?
Þá er líklegt að aðstandandi sé ekki með opið á sýnileika inni á tengiliðaslistanum í Minn Mentor. Þá þarf viðkomandi að velja stillingar og persónuvernd og velja birtingamöguleika. Ef nafn aðstandenda er ekki í birtingu er ekki hægt að senda viðkomandi pósti í gegnum tengiliðalistann á Minn Mentor.

Maður hafði samband vegna þess að hann er að fá póst frá skólanum en á hins vegar ekkert barn í skólanum. Hver getur skýringin verið?
Þessi aðili gæti verið skráður inn sem frændi/frænka hjá ákveðnu barni að beiðni foreldra en þá þarf að athuga hvort ástæða sé til að hafa hann á póstlistanum eða með aðgang að barninu á InfoMentor.

Önnur skýring gæti verið að netfangið væri ranglega skráð hjá einhverjum aðstandanda í skólanum. Skoða þarf hvar netfangið hans er skráð og leiðrétta þannig að sá aðili fái örugglega tölvupóstinn sinn.

Ef þetta er hins vegar ekki skýringin þá kemur það fyrir að aðstandendur skrá vinnunetföngin sín inn í InfoMentor en skipta síðan um starf. Vinnunetfangið er þá yfirleitt áframsent á annan starfsmann sem gæti verið skýringin í svona tilvikum. Skólinn þarf að skoða þetta og sjálfsagt að leita aðstoðar hjá InfoMentor.

Hvernig opna ég fyrir veikindaskráningar aðstandenda?
Hver skóli fyrir sig getur opnað fyrir veikindaskráningar aðstandenda. Það er gert með því að smella á Skólastjórnendur og velja Ástundun undir Kerfisstillingar. Þar þarf að haka framan við Forfallaskráningar foreldra.

Í framhaldinu þarf að upplýsa aðstandendur um þennan möguleika þannig að þeir geta tilkynnt veikindi barna sinna inn á InfoMentor. Þá er einnig hægt að velja að skrá ástundun samkvæmt stundatöflu en þá er um að ræða leyfi í eintaka kennslustundum.

Ritari eða annar aðili skólans getur síðan kallað fram að morgni allar veikindaskráningar aðstandenda og samþykkt þær. Þá fer sjálfkrafa bréf til aðstandenda um að skráningin þeirra sé móttekin. Sé barn veikt lengur en tvo daga þarf venjulega að hafa samband við skólann og greina betur frá veikindunum.

Hvernig fær skólinn aðgang að SMS sendingum?
Skólinn þarf að hafa samband við InfoMentor og óska eftir þessum möguleika. Þá þarf að tilgreina fjölda af SMS sendingum sem skólinn óskar eftir í upphafi og síðan getur skólastjórnandi stýrt því hverjir innan skólans geti sent SMS í kerfinu.

Hann hefur einnig yfirsýn yfir þann fjölda af SMS-um sem hafa verið send og klárist þau ekki á skólaárinu færist inneignin yfir á næsta skólaár.

Hópaumsjón

Hvernig breyti ég hópatrénu?
Stjórnendur hafa aðgang að Hópaumsjón þegar þeir smella efst á Skólastjórnendur. Tengdar aðgerðir birtast þá í aðgerðahlutanum til hægri. Þar er t.d. hægt að stofna bekk eða hóp og eyða. Skrá inn nemendur og staðsetja bekkina.

Hver nemandi getur aðeins verið skráður í einn bekk en hann getur verið í mörgum hópum. Greina má mun á bekk og hóp þar sem bekkir eru skrifaðir með svörtu letri en hópar með gráu.

Hvernig skrái ég nemendur sem hætta í skólanum?
Þú þarft að vera í hópaumsjón og haka við tiltekinn nemanda og smella síðan á – Flytja í hættir – í reitnum til hægri. Þar með er hann orðinn óvirkur í þínum skóla og færist úr bekknum yfir í hóp sem heitir Hættir 20XX. Alltaf má nálgast upplýsingar um hann með því að finna hann í þeim hóp.

Af hverju eru nöfn nemenda rauð?
Liturinn á nafni nemanda fer eftir því hvort hann er virkur eða ekki. Með því að opna nemandaspjaldið má sjá hvenær hann var skráður í skólann og hver áætluð lokadagsetning er. Ef röng dagsetning hefur verið skráð þarf að smella á dagatalið og setja inn rétta dagsetningu. Ef annar skóli skráir nemandann inn hjá sér verður nafn hans rautt í þínum skóla.

Starfsmenn

Hvernig gef ég starfsmanni nýtt lykilorð?
Ef smellt er á Skólastjórnendur efst á síðunni má sjá „Aðgangsstýringu“. Með því opna hana sérðu alla virka starfsmenn í skólanum og lykil aftan við hvern og einn þeirra. Með því að smella á lykilinn getur þú búið til nýtt lykilorð og afhent starfsmanninum en hann getur breytt því þegar hann skráir sig inn í kerfið.

Starfsmenn geta einnig gert þetta sjálfir með því að fara á innskráningasíðuna og velja Gleymt/Nýtt lykilorð og valið þar hvort þeir vilja endursetja aðgangsorð sem starfsmaður eða sem aðstandandi (sé viðkomandi einnig aðstandandi).

Hvernig gef ég kennara aðgang að ákveðnum hópum?
Allir hópar sem skráðir eru á stundatöflu kennara eru honum sýnilegir en ef hann þarf hins vegar aðgang að fleiri hópum eða er ekki með stundatöflu má fara í Aðgangsstýringu og smella á hnappinn Aðgangur að hópum.

Þar þarf að velja viðkomandi starfsmann og merkja síðan við þá hópa sem hann þarf að hafa aðgang að og setja hak í boxið Virkja aðgangsstýringu fyrir aðra hópa.

Hvers vegna birtast sumir starfsmenn á tengiliðalista í Minn Mentor, svæði foreldra?
Starfsmannalistinn er aðgengilegur inni á tengiliðalistanum sem gefur aðstandendum möguleika á að senda póst á aðra en umsjónarkennara. Hins vegar geta starfsmenn og/eða stjórnendur stillt sýnileika starfsmanna á tengiliðalistanum. Það er annaðhvort gert á starfsmannaspjaldi hvers og eins starfsmanns eða í aðgangsstýringunni.

lockmagnifiercrosschevron-down